Rủi ro từ sâu được nhập khẩu

|

Nông nghiệp là một ngành kinh doanh lớn . Hơn 1 tỷ USD giá trị các sản phẩm nông nghiệp được giao dịch quốc tế mỗi năm. Nhưng các quốc gia có thể đưa cây trồng của họ có nguy cơ khi họ nhập khẩu hoa quả, rau quả, gỗ và các sản phẩm khác . Như các sản phẩm được dỡ xuống từ các tàu và máy bay, một số du khách không được đón chào có thể tìm thấy một ngôi nhà mới .


Sâu hôi là một ví dụ . Loài côn trùng này ăn quả cây trồng. Nó được cho là đã đến Hoa Kỳ từ Trung Quốc. các sâu khác bao gồm trứng ruồi giấm hoặc bào tử nấm . Một số mối đe dọa nổi tiếng bao gồm gỉ lúa mì , sâu quân đội châu Phi , sắn bạc lá vi khuẩn và tin đồn bướm châu Âu . Danh sách thì còn dài .


Để chống lại các vấn đề có theo nguyên tắc về hiệp ước bảo vệ thực vật quốc tế . Crag Feechock là điều phối viên của Hiệp ước. Ông nói rằng mục đích của hội nghị là phát triển standars cho thương mại của các trồng và các sản phẩm cây trồng. Hiệp ước lần đầu tiên được phê duyệt trong năm 1952. Nó được công nhận là một trong ba cơ quan đó thiết lập các tiêu chuẩn của Tổ chức Thương mại Thế giới . Tiêu chuẩn mới cho phân tích nguy cơ dịch hại đã được phát hành tại cuộc họp hàng năm ước tại Rome. Điều đó cho hướng dẫn lớn hơn cho việc quyết định liệu một cây trồng nhập khẩu có thể là một mối đe dọa cho các cây trồng canh tác hoặc hoang dã .


Craig Fedchock nói thay đổi cũng đã được thực hiện để tiêu chuẩn hóa cho vật liệu được đóng gói bằng gỗ . Đóng gói bằng gỗ có thể mang sâu bệnh, như bọ cánh cứng, có thể gây hại rừng tự nhiên. Agriculturla epsts được cho là gây ra hàng tỷ đô la thiệt hại mỗi năm. Có được một ước tính là khó khăn. Các nước có thể không muốn đối tác thương mại của họ để biết được toàn bộ vấn đề.