Dịch Vụ Chiến Lược Local Seo

|
Chắc quý khách sẽ thắc mắc Local Seo là gì và tại sao lại là chiến lược local Seo ?

Sau đây NNL sẽ trình bày cho quý khách hiểu rõ về loại hình dịch vụ này:

Local Seo cũng là một dạng của marketing online nhưng nó thu hẹp ở phạm vi địa phương, nó giúp quý khách nhanh chóng tìm kiếm khách hàng tiềm năng nơi công ty mình đang kinh doanh. Xu hướng sử dụng từ khóa tìm kiếm thông tin ở địa phương ngày càng phát triển ( vd : mua Samsung ở TP HCM, bán nhà tại quận 10… ), đây cũng là một lợi thế của local Seo.


Chiến lược local seo

Sau đây NNL sẽ phân tích ưu nhược điểm của local Seo để quý khách tham khảo :
Ưu điểm :
Đưa từ khóa của bạn lên top google nhanh hơn -> tiết kiệm chi phí ( vì Seo ở địa phương nên bạn loại bỏ được 1 lượng lớn website cạnh tranh không đáng có ở những khu vực khác trên seach engine).

Khách hàng thuận tiện liên hệ với công ty của bạn hơn. ( thay vì liên hệ qua điện thoại nay họ có thể trực tiếp liên hệ đến công ty của bạn. Tình trạng công ty ma hiện nay khá phổ biến ở VN dẫn đến sự mất lòng tin 1 phần vào các công ty VN ).
Nhược Điểm:
Thương hiệu của bạn gói gọn trong phạm vi địa phương.
Local Seo có thể đưa website của quý khách lên google trong thời gian ngắn vì thế thương hiệu của quý khách sẽ được nhiều người biết đến nhanh chóng. Một khi thương hiệu đã có chỗ đứng lúc đó sẽ đẩy mạnh các loại mặt hàng ra tầm thế giới. vì vậy chúng tôi gọi đây là chiến lược local seo.
Quý khách có thể tìm hiểu thêm để biết rỡ hơn về Chiến lược local Seo.
Quý khách có điều gì thắc mắc về website của mình có thể liên hệ trực tiếp với NNL để được tư vấn seo hoàn toàn miễn phí theo thông tin liên lạc sau :

Tư vấn dịch vụ  chiến lược local Seo từ khóa :
Mr Linh: 0983 946 062
Email: linhav5000@gmail.com
Nick chat Yahoo: linhav5000
Nick chat Skype: ngoclinh.ub
Dịch vụ Seo tại NNL luôn đồng hành cùng doanh nghiệp với chính sách chăm sóc khách hàng trọn đời.