Tổng quan về Seo

|
TẦM QUAN TRỌNG CỦA DỊCH VỤ SEO

Dịch vụ Seo ra đời hàng loạt cho thấy sự quan trọng của Seo trong hệ thống Marketing, khi mà có tới 68% người dùng Internet cho rằng những công ty, doanh nghiệp nằm ở top đầu Google là những công ty uy tín, chất lượng nhất. Vì vậy mà để thiết kế website chuẩn Seo là rất cần thiết. Điều này đánh giá phần nào thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm.

Một nghiên cứu khác cho thấy rằng hơn 80% số người sử dụng Internet khi vừa bật máy tính online, điều mà họ làm đầu tiên là đăng nhập vào google và tìm một cái gì đó. Nó dần trở thành một thói quen không thể thiếu đối với những ai thường xuyên ngồi bên máy tính. Thử tính lại, hiện nay Việt Nam có trên 30 triệu người sử dụng Internet – Vậy 80% tương đương với 24 triệu khách hàng tiềm năng, một thị trường mà các công ty, doanh nghiệp khó có thể bỏ qua.
Tổng quan về seo



SEO – TỐI ƯU HÓA KẾT QUẢ TÌM KIẾM

Vì vậy, Dịch vụ Seo ra đời với mục đích hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh về sản phẩm/dịch vụ, tên tuổi công ty một cách rộng rãi hơn và có thể đem lại hiệu quả cao hơn với một chi phí vô cùng thấp thông qua việc tối ưu hóa Website, đưa Website lên top đầu google và các công cụ tìm kiếm khác.Lợi thế của Dịch vụ Seo là đem lại nguồn khách hàng có nhu cầu cao bởi chỉ có khách hàng tiềm năng mới dành thời gian tìm hiểu thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ. So với các loại hình quảng cáo khác như Google Adwords, quảng cáo trên báo mạng, đặt banner – popup, hay dùng mọi thủ thuật để câu views…. thì Seo được nhiều người tin tưởng nhất vì Seo đem lại sự ổn định, tính lâu bền cho một chiến dịch marketing thông qua google.

Seo không giới hạn về thời gian xuất hiện hay số lượng click – lượt hiển thị… như cách làm quảng cáo google adwords và đặt banner quảng cáo…. Theo các nghiên cứu trên thế giới và ở Việt Nam, có đến 88% người dùng click vào kết quả được Seo lên top đầu google và chỉ 12% click vào quảng cáo như google adwords khi tìm kiếm. Không chỉ vậy, Seo còn giúp doanh nghiệp có được một website với nội dung tốt, thân thiệt với google cũng như các công cụ tìm kiếm khác vì trải qua quá trình làm Seo onsite khá kỹ lưỡng .

Chúng tôi sử dụng các công cụ chuyên nghiệp để đánh giá website trong việc thực hiện Dịch vụ Seo, tư vấn lựa chọn từ khóa sao cho đạt mục tiêu cao nhất, xây dựng chiến lược tối ưu phù hợp với bộ từ khóa đó.



Hầu hết đã có nhiều công cụ, cũng như các trang web khác nhau đưa ra các mức giá Seo: giaseo.com là một công cụ đánh giá các từ khóa dưa trên các yếu tố như độ khó, lượng truy cập, số lượng từ… để đưa ra mức ra làm Seo và mức giá bảo trì Seo. Vì đây là một công cụ, nên có rất nhiều từ khóa được báo giá đúng, và cũng có rất nhiều từ được báo giá không chính xác (hầu như chỉ là mục đích tham khảo).