Khóa học Marketing Online

|
Khóa học Marketing online cho Cá nhân hay doanh nghiệp

Doanh nghiệp vừa và nhỏ với ngân sách marketing không nhiều, kiến thức marketing còn nhiều hạn chế, đội ngũ marketing không chuyên, trong thời kỳ khủng hoảng thật sự đau đầu để tìm ra hướng đi cho doanh nghiệp, lúc này Internet marketing đã thể hiện rõ vai trò của nó trong việc tạo nguồn thu giúp ổn định và phát triển doanh nghiệp.

Internet Marketing ngày nay đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp, hình thức marketing hiện đại này giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ của mình đến với hàng triệu khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Việc xây dựng, triển khai kế hoạch Online Marketing hiệu quả và đặc biệt phải phối hợp tốt các hoạt động marketing truyền thống và marketing trực tuyến nhằm đem lại lợi ích cao nhất trong chiến lược 
Khóa học marketing online

“Xây dựng thương hiệu và Gia tăng doanh số” là một thách thức lớn đối với doanh nghiệp.
Internet marketing với nhiều ưu điểm:
 Bắt đầu với chi phí thấp, rất thấp so với Marketing truyền thống.
 Tập trung cao vào nhóm khách hàng mục tiêu.
 Xuất hiện vào đúng thời điểm cần thực hiện chiến dịch.
 Tương tác nhanh và tiếp cận trực tiếp khách hàng.
 Phản ứng nhanh với những biến động của thị trường và sự phát triển của công nghệ.
 Không bị giới hạn bởi không gian, thời gian.
 Kết quả của chiến dịch đồng hành mãi mãi cùng doanh nghiệp.
 Vượt qua đối thủ cạnh tranh bằng một chiến lược marketing hiện đại và hiệu quả.
Mục tiêu của việc thực hiện Online Marketing của doanh nghiệp:
 Xây dựng độ nhận biết thương hiệu qua Internet.
 Mở rộng mạng lưới khách hàng.
 Thu thập dữ liệu khách hàng & phân loại khách hàng tiềm năng.
 Xây dựng cộng đồng khách hàng thân thiết, trung thành.
 Chăm sóc và nhận phản hồi từ khách hàng.
 Gia tăng doanh thu từ Internet.

Đối tượng theo học:
 Chủ doanh nghiệp.
 Trưởng, phó phòng Marketing, phòng Kinh doanh.
 Trưởng, phó phòng, chuyên viên IT.
 Các bạn yêu thích lĩnh vực Marketing, kinh doanh.
 Các bạn mong muốn trở thành chuyên gia online marketing, có cơ hội làm việc tại các tập đoàn lớn tại Việt Nam.
 Sinh viên các ngành CNTT, marketing, kinh doanh muốn chuẩn bị hành trang vững chắc để bước vào một lĩnh vực mới, hấp dẫn và đầy tiềm năng.

Mục tiêu của khóa học:
• Phân tích, xây dựng và triển khai các chiến dịch Internet Marketing hiệu quả:
– Phân tích đối tượng mục tiêu.
– Phân tích khách hàng và thị trường.
– Hành vi người tiêu dùng.
– Lập kế hoạch Internet Marketing.
– Thành thạo các công cụ Internet Marketing.
– Triển khai, thực hiện chiến dịch Internet Marketing.
– Và đặc biệt Đo lường hiệu quả chiến dịch Internet Marketing.
 Phối hợp tốt giữa chiến dịch Internet Marketing và Marketing truyền thống.
 Quản lý các chiến dịch Internet Marketing cho doanh nghiệp.

Điều kiện theo học:
 Có kiến thức tin học văn phòng và Internet
 Tiếng anh tương đương trình độ A.

Thời gian theo học: 2 tháng (25 buổi), tuần học 3 buổi, mỗi buổi 3.5 giờ.
Nội dung khóa học:

A. TỔNG QUAN VỀ INTERNET MARKETING
• Marketing và Internet
• Xu hướng của Internet Marketing
• Đặc điểm của Internet Marketing
• Mô hình Internet Marketing
• Hành vi người dùng trực tuyến
• Các nguyên lý Internet Marketing
B. CÁC CÔNG CỤ INTERNET MARKETING
Website, blog, microsite, e-store…
• Tổng quan về hệ thống website, blog, microsite, e-store …
• Tầm quang trọng của các công cụ này
• Xây dựng website ….
• Đánh giá đó lường hiệu quả của hệ thống. Quảng cáo hiển thị trực tuyến (Display Ads)
• Tổng quan về quảng cáo hiển thị
• Xây dựng chiến dịch quảng cáo hiển thị hiệu quả.
• Hệ thống quảng cáo hiển thị hiệu quả tại Việt Nam
Search Engine Marketing (SEM)
Search Engine Optimization (SEO)
• Tìm hiểu về các công cụ tìm kiếm
• Tối ưu hóa onpage.
• Tối ưu hóa offpage
• Theo dõi kết quả xếp hạng
Pay Per Click Advertising
• Tổng quan về PPC
• Các hình thức quảng cáo PPC tại Việt Nam
• Các nhà cung cấp PPC nổi tiếng
• Quản lý các chiến dịch PPC E-Mail Marketing
• Giới thiệu về E-mail marketing.
• 6 bước triển khai một chiến dịch E-mail Marketing.
• Làm việc với Mailing list.
• Tạo ra nội dung và lựa chọn chủ đề cho E-mail.
• Triển khai một chiến dịch E-mail Marketing.
Mobile marketing
• Giới thiệu Mobile marketing
• Các công cụ trong mobile marketing
• Quy trình thực hiện
• Phân tích hiệu quả và điều chỉnh
• Các nhà cung cấp dịch vụ hiệu quả
Social Marketing
• Các kênh truyền thông xã hội
• Blog & Micro Blog
• Làm thế nào để tham gia vào mạng xã hội
• Các chiến thuật tiếp thị thông qua mạng xã hội hiệu quả
• Quảng bá thương hiệu với truyền thông xã hội
• Social Media Optimization
• Quảng cáo thông qua mạng xã hội
• Đo lường sự hiệu quả Quản trị quan hệ khách hàng với hệ thống CRM
• Giới thiệu các Hệ thống quản trị khách hàng
• Các tính năng đặc biệt
• Những lưu ý khi triển khai hệ thống
• Hướng dẫn triển khai hệ thống Tiger CRM
Online PR, Viral Marketing, Forum Seeding
• Giới thiệu chung
• PR báo điện tử
• Cách triển khai chiến dịch Viral Marketing
• Xậy dựng kế hoạch và mạng lưới forum seeding.
• Xử lý những hậu quả xấu trên môi trường online. Web Analytics – Công cụ đánh giá, đo lường IM
• Giới thiệu về Web Analytics
• Các nguồn dữ liệu về lưu lượng truy cập
• Các nguồn lưu lượng truy cập
D. BÁO CÁO ĐỀ TÀI
• Phân tích, đánh giá tình huống hiện tại trên môi trường Internet
• Chiến lược Internet Marketing
• Lập kế hoạch Internet Marketing
• Triển khai chiến dịch
• Đánh giá hiệu quả chiến dịch
• Các ví dụ điển hình và giới thiệu một số nhà cung cấp dịch vụ tiêu biểu

Tư vấn Khóa học Marketing Online
Mr Linh: 0983 946 062
Email: linhav5000@gmail.com
Nick chat Yahoo: linhav5000
Nick chat Skype: ngoclinh.ub