Dịch vụ Seo mũ đen

|
Dịch vụ Seo mũ đen là một kỹ thuật Seo bất chân chính không được google và các công cụ tìm kiếm khác đánh giá và hoang nghênh và điều quan trong là các search engine sẽ phát hiện ra những thủ thuận Seo mũ đen đó và sẽ đưa website vào danh sánh đen và không có kết quả tốt trên tìm kiếm. Dịch vụ Seo này không hướng tới người dùng mà hướng tới thứ hạng cao.

Dịch vụ seo mũ đen

Các chiêu bài có thể xem là hình thức Seo mũ đen hiện nay:

- Nhồi nhét số lượng từ khóa trong thẻ tiêu đề, description(mô tả), nội dung lặp lại quá nhiều lần.
- Sử dụng thẻ <noscript> để nhồi nhét từ khóa, liên kết ẩn, màu liên kết ( hoặc từ khóa ) trùng màu nền.
-  Link về site với một anchor text quá nhiều, từ nhiều site không cùng lĩnh vực, từ những site có nội dung người lớn, từ những site được cho là farm link ( trên 100 link out ).

Nhược điểm :
- Tỷ lệ rủi ro cao vì khi thay đổi thuật toán hoặc search engine phát hiện ra bạn đang Seo mũ đen thì website của bạn sẽ bị phạt, công sức và tiền bạc của bạn sẽ tan như mây khói.
- Seo mũ đen thường không phục vụ lợi ích người tìm kiếm nên việc người dùng quay lại website là không cao.

Chúng tôi dịch vụ SEO NNL chỉ giới thiệu loại dịch vụ seo mũ đen không nhằm mục đích hướng tới người dùng này. Chúng tôi không phục vụ loại dịch vụ trên mà chỉ giới thiệu đến các bạn tổng quan về seo mũ đen và nó sẽ làm tai hại như thế nào. Nếu một website phát trển lâu dài thì nên áp dụng phương pháp Seo mũ trắng để đảm bảo tính bền vững cho website.