Thực hành nông nghiệp thân thiện môi trường

|
Nông nghiệp sản xuất rất nhiều các khí bẫy nhiệt mà các nhà khoa học liên kết với nhiệt độ tăng cao và biến đổi khí hậu . Nông nghiệp cũng có thể bị tổn thương do tác động của biến đổi khí hậu . Viện Worldwatch tại Washington cho thấy cách mà nông nghiệp có thể làm giảm ảnh hưởng của nó đối với môi trường . Worldwatch phát hành một báo cáo được gọi là " đổi mới trong nông nghiệp bền vững . Hỗ trợ thực phẩm sản xuất thân thiện khí hậu "

Nghiên cứu Danielle Nierenberg là một trong những tác giả của nó . Cô nói 25 đến 30 phần trăm của tất cả các phát thải khí nhà kính là từ nông nghiệp. Điều này là do phân bón, thuốc trừ sâu, thuốc kháng sinh , vận chuyển và xử lý là tất cả phụ thuộc vào dầu mỏ , khí đốt và than. Danielle Nierenberg nói chăn nuôi có ảnh hưởng đặc biệt lớn đối với môi trường . Bà lưu ý rằng nhiều thịt hơn là bị ăn thịt ở các nước như Brazil, Trung Quốc và Ấn Độ.

Kết quả là , trang trại nhà máy sản xuất công nghiệp khác đang được xây dựng trong thế giới đang phát triển. Báo cáo khuyến nghị sáu thực hành của đất và nước mà hoạt động sử dụng nó nói là bền vững. Chúng bao gồm trồng cây trên đất nông nghiệp để giảm xói mòn đất và trồng cây che phủ để bảo vệ đất hạn hán , nhiệt và sâu bệnh . Danielle Nierenberg nói nông nghiệp đô thị có thể giúp là tốt. Phát triển thực phẩm ở các thành phố có thể làm giảm chi phí vận chuyển , cô nói. Cư dân đô thị có thể mua thực phẩm từ bên trong cộng đồng của họ . Kiến nghị khác bao gồm tái chế nước thải trong thành phố , tưới nhỏ giọt , và đánh bắt và lưu trữ nước mưa. Liên Hiệp Quốc ước tính rằng những thay đổi trong ngành nông nghiệp có thể cắt giảm sản lượng khí carbon dioxide của mình bằng 88 phần trăm .