Tranh luận về thanh toán trực tiếp cho nông dân

|
Thượng viện Hoa Kỳ gần đây đã bỏ phiếu để cắt một chương trình cung cấp 5 tỷ USD một năm trong thanh toán trực tiếp cho nông dân. Nhưng Thượng viện đồng ý để thêm các khoản trợ cấp mới mà các nhà phê bình nói có thể làm tổn thương người nông dân ở các nước khác . Việc bỏ phiếu là một phần của một dự luật trang trại 955.000.000.000 $ đã được phê duyệt bởi một đa số rộng rãi trong Thượng viện.

Mười ngày sau đó , tuy nhiên , Hạ viện đã đánh bại phiên bản riêng của đạo luật nông nghiệp . Dự luật Thượng viện sẽ cắt giảm khoảng $ 24.000.000.000 từ ngân sách liên bang trong vòng 10 năm . Một số trong những cắt giảm đến từ thanh toán trực tiếp . Nông dân nhận được thanh toán trực tiếp cho dù họ đã có nhiều năm tốt hay xấu. Nhưng giá lương thực cao và lợi nhuận cao trong lịch sử nông nghiệp đã thực hiện các khoản thanh toán không phổ biến chính trị tại một thời điểm cắt giảm chi tiêu liên bang .

Dự luật Thượng viện sẽ giúp nông dân quản lý rủi ro của thị trường và thời tiết xấu. Nó sẽ làm điều này bằng cách cung cấp bảo hiểm cây trồng cho nông dân nuôi cây trồng chưa từng được tham gia bảo hiểm trước đây . Và nó sẽ thực hiện thanh toán cho nông dân khi giá xuống quá nhiều. Người ủng hộ nói rằng mục tiêu là để giúp nông dân Mỹ, cung cấp thực phẩm toàn quốc. Nhưng các nhà phê bình nói rằng dự luật đi quá xa. Một số người nói những đảm bảo mới được đề xuất để trả cho nông dân khi giá giảm có thể gây ra rắc rối cho Hoa Kỳ tại Tổ chức Thương mại Thế giới .

Các quốc gia khác có thể khẳng định rằng chính sách ngăn chặn giá thị trường thế giới . Dự luật cũng sẽ cho phép chính phủ mua 60 triệu USD viện trợ lương thực khẩn cấp gần nơi một cuộc khủng hoảng đang xảy ra. Người ủng hộ nói rằng làm điều đó nhanh hơn và rẻ hơn so với vận chuyển thực phẩm từ Hoa Kỳ , và có thể cứu sống nhiều người hơn nữa.