Kiến thức SEO

|
Xin chào..., hôm nay mình xin phép chia sẻ những câu hỏi, mà thường các bạn ai đã từng học qua lớp SEO cơ bản đã được học, hoặc đã đọc qua những kiến thức SEO này ở đâu đó trên internet ( mạng ), học online, tự học....v.v  xem như là mình tự kiểm tra lại mình xem thử, kiến thức SEO của mình có nắm chắc hay nắm có được nhiều không ?
Dưới đây mình xin đưa ra mấy câu hỏi cơ bản thôi, còn lại các bạn có thể tìm thêm và nên nhớ là tốt nhất là nên tự trả lời nha, vì qua đó mới biết bản thân mình đang còn thiếu và cần học thêm cái gì, để hướng tới một SEOpr hơn :)). Ra đường chém gió mạnh hơn... và điều quan trọng nhất là kiếm được nhiều tiền hơn.

Hy vọng qua mấy câu hỏi về kiến thức SEO trên ( biết là đang còn thiếu nhiều lém ví dụ như : SEO mũ trắng, mũ đen...) sẽ có ích cho bạn trong khâu ôn lại kiến thức cho mình, vì mấy câu dạng này, nếu bạn là người mới học SEO ra, khi đi xin việc thì sẽ có một số công ty lúc phỏng vấn sẻ hỏi bạn ( cái này thì mình đã từng gặp 2 nơi rồi ) mấy câu trên. Nên mình khuyên các bạn nếu là đi xin việc lần đầu, các bạn nên đầu tư kỹ mấy câu kiến thức SEO cơ bản dạng này ( cộng thêm kinh nghiệm thực tế của chính bạn nữa ), là bạn có thể tự tin đi phỏng vấn mà không lo lắng thêm điều gì ? he he he.
Mình xin hết, có gì thiếu xót (văn không hay cho lém ) mong các bác và mọi người góp thêm tý thóc cho mình nấu đủ nồi cơm.