Website download Template Email Marketing Miễn Phí

|
Nếu bạn thường xuyên phải gửi email marketing cho khách hàng, nhưng nếu đó là những email bán hàng thì sao. Bạn chỉ có cảm thấy nhàm chán khi chỉ gửi đi những email toàn chữ không?
Là một marketer, điều bạn mong muốn ở một mẫu email marketing là giao diện email được thiết kế chuyên nghiệp và có thể chèn vào thông tin khác khi cần thiết.

Để đảm bảo đạt kết quả tốt từ các chương trình email marketing, bạn cần hiểu rõ cấu trúc tạo nên một mẫu email marketing chuẩn mực, nhằm mục đích tối ưu hóa sự tương tác giữa chúng và người nhận trong khi vẫn giữ được hình ảnh thương hiệu.
loi-ich-email-marketing
Lợi ích email marketing

Dưới đây là một số website cho phép bạn tạo và download miễn phí những mẫu email marketing chuyên nghiệp theo nhiều lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ khác nhau. Bạn hãy truy cập vào 4 website sau để download mẫu email template ưng ý nhất cho mình nhé:

1. http://www.activecampaign.com/templates/
2. http://www.campaignmonitor.com/templates/
3. http://spreademail.net/free-email-templates-download.aspx
4. http://www.carbongraffiti.com/emailmarketing/emailtemplates.html

Sau khi download về bạn cần sử dụng công cụ chỉnh sửa HTML như FrontPage hay Dreamweaver để mở file này lên. Rất đơn giản như bạn chỉnh sửa word

Cuối cùng là bạn copy toàn bộ nội dung vào Email và gửi đi. Nhưng nên nhớ các hình ảnh thì để link lên các host lưu trữ hình ảnh như Picasa, Photobucket, Flickr…

Chúc các bạn thành công!