Thời tiết khô ở California có thể dẫn đến giá thực phẩm cao hơn

|

Một thời gian thời tiết khô nghiêm trọng - được gọi là một đợt hạn hán - làm gây tổn hại cây trồng tại các bang của Hoa Kỳ là California. Điều này có thể gây ra một sự gia tăng giá lương thực cho người Mỹ và những người xung quanh thế giới. Ở Central Valley của California, người nông dân đang giảm kích thước cây trồng bởi vì họ không có đủ nước .



Năm ngoái, California có số lượng mưa ít nhất kể từ khi các quan chức đã bắt đầu lưu giữ hồ sơ . Và nó có thể chỉ là xấu trong năm nay. Nước được tập hợp và lưu trữ trong hồ chứa để sử dụng sau . Tại California, một số hồ chứa thì không có nước. Số lượng tuyết ở dãy núi Sierra là 75 phần trăm dưới mức bình thường . Tuyết tan vào mùa xuân và lấp đầy sông . Nước được sử dụng cho cây trồng. Nhưng bây giờ nông dân được cảnh báo về khả năng của người khác " Dust Bowl , " như là một trong những năm 1930. Đó là khi hạn hán nghiêm trọng và bão bụi bao quanh đất nông nghiệp và vài vụ mùa trồng trọt được .



Hôm nay nông dân California sản xuất gần một nửa của tất cả các loại trái cây và rau quả tại Hoa Kỳ. Nhiều của nó xuất phát từ thung lũng miền Trung . Dan Errotabere là một thế hệ thứ ba California nông dân. Ông phát triển cà chua , quả óc chó và các cây trồng khác ở Fresno County. Ông nói rằng cơ quan liên bang kiểm soát nước phát hành từ đập và sông đã ngừng cho anh ta nước . Ông và những nông dân khác nói các quan chức không chính xác giám sát hệ thống nước. Nông dân không thể trồng cây trên hơn 200.000 ha đất nông nghiệp ở Central Valley mùa xuân này. Dan Errotabere sẽ trồng cây trên chỉ là 80 phần trăm đất nông nghiệp của mình. Ông có đủ công việc cho chỉ có 15 của 25 công nhân của mình . Các giải pháp dài hạn bao gồm bảo tồn , tái chế nước thải và sử dụng " trung tâm khử mặn " mà loại bỏ muối từ nước biển .